Đào thải độc tố từ bàn chân với muối ngâm chân thảo dược – Công Ty Nam Nguyên Dược

Đào thải độc tố từ bàn chân với muối ngâm chân thảo dược

Muối thảo dược từ lâu đã không còn xa lạ với mọi người. Nhờ những công dụng thần kỳ của muối thảo dược, mà nhiều người đã cải thiện được nhiều bệnh nhức mỏi,... Sau đây bài viết sẽ chia sẻ thêm về những công dụng khác của muối thảo dược và cách ngâm chân bằng muối thảo dược hiệu quả và an toàn nhất.

Tìm hiểu về muối thảo dược

Muối thảo dược là sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cho mẹ sau sinh hiệu quả. Bởi vì trong muối có chứa những dược liệu quý, thường được dùng trong y học cổ truyền để chữa bệnh. Muối thảo dược thường được kết hợp với các nguyên liệu sau: gừng, nghệ, sả, lá me, lá ngải cứu, đinh hương, quế,... 

Muối thảo dược mang lại nhiều công dụng cho cơ thể 

Muối thảo dược mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đối với mẹ sau sinh giúp lấy lại vòng 2 thon gọn săn chắc, đào thải các chất độc, kích thích lưu thông máu và cuối cùng là điều hòa khí huyết. Đối với người lớn tuổi, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, chống viêm sưng, chống oxy hóa và giảm đau nhức. 

Các công dụng của muối thảo dược

Điều hòa khí áp, lưu thông khí huyết

Các bà mẹ cần áp dụng cách ngâm chân dưới đây để đạt hiệu quả cao nhất:

Cho muối đã chuẩn bị sẵn vào một chậu nước ấm (40 - 45 độ) rồi khuấy đều để muối được hòa tan. Không nên đặt chân vào nước ngay mà hãy để cách xa mặt nước một khoảng cho chân xông hơi trước, rồi từ từ hạ xuống ngập cổ chân.

Phương pháp này nên thực hiện sau bữa ăn tối mỗi ngày, tốt nhất là trước khi đi ngủ để giúp lưu thông khí huyết, có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Detox đào thải độc tố trong cơ thể 

Thành phần muối sẽ giúp giải độc và làm sạch hệ tiêu hóa còn đọng lại trong cơ thể.

Đối với phương pháp này, ngoài công dụng có thể đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, còn giúp các cơ trở nên săn chắc mang lại vóc dáng lý tưởng cho mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Sau khi đào thải hết chất độc và độc tố ra ngoài cơ thể, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng về ngoại hình làn da thay đổi đáng kể. Trở nên mịn màng và sáng hơn hẳn, cải thiện giấc ngủ làm tinh thần sảng khoái. Còn chừng chờ gì màn không thực hiện ngay với các bước vô cùng đơn giản.

Thời gian sử dụng muối thảo dược hiệu quả nhất

Sử dụng muối thảo dược để đào thải độc tố và điều hòa khí huyết là rất tốt. Tuy nhiên thời điểm nào sử dụng để mang lại hiệu quả nhất? 

Buổi sáng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để có thể sử dụng muối thảo dược. 

3 ngày trước khi quyết định áp dụng muối thảo dược để thanh lọc cơ thể, mọi người nên hạn chế các thức ăn nặng mùi, nên ăn nhiều rau xanh và trái cây. Không ăn quá no để cơ thể thanh lọc được hiệu quả nhất.

Buổi sáng là thời gian lý tưởng để detox

Bạn nên chọn những ngày cuối tuần được nghỉ ngơi để áp dụng phương pháp thanh lọc này. Sau khi ngủ dậy bạn nên để bụng đói bắt đầu thanh lọc cơ thể bằng muối, sẽ phát huy được tối đa công dụng. 

Bởi lúc này cơ thể sau khi nghỉ ngơi sẽ hấp thụ và thải độc tốt nhất trong ngày. Với phương pháp thải độc này sẽ giúp tăng cường sức khỏe tốt hơn, làm sạch cơ thể. Có tác dụng tránh lại một số loại virus gây bệnh thường gặp ở người lớn tuổi. Giúp da đàn hồi săn chắc hơn, ngăn ngừa lão hóa.

 

Cách sử dụng muối thảo dược ngâm chân Nam Nguyên Dược

Muối ngâm chân thảo dược Nam Nguyên Dược, là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng. Trong thành phần của muối chứa nhiều loại thảo dược quý như:  Ngải Cứu, Sả, Thiên Niên Kiện, Hưởng Phụ, Gừng, Quế, Kim Ngân Hoa, Tục Đoạn Nam, Kinh Giới,...

Rất thích hợp với những người đau gót hoặc lòng bàn chân, cần thải độc giảm stress, điều hòa khí huyết,...

Cách dùng muối thảo dược Nam Nguyên Dược:

  • Mỗi lần từ 20gr đến 30gr bột thảo dược cho vào chậu ngâm chân, đổ nước sôi vào, chú ý mực nước phải cao hơn mắt cá chân, sau đó để nguội bớt khoản 55 - 65 độ. Hoặc có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể. 
  • Ngâm chân trong hỗn hợp muối khoảng 30 phút. 
  • Sau khi ngâm xong dùng khăn lau khô, ngồi tại chỗ cho khí huyết điều hòa khoản 10 phút.

Cách tự làm muối thảo dược tại nhà

  Muối thảo dược tự làm đơn giản tại nhà 

Nguyên liệu chuẩn bị làm muối thảo dược gồm có: 

2kg muối hột, 1 bó lá ngải cứu ,4 củ gừng xay nhỏ, thêm 1-2 củ nghệ (có thể có hoặc không). Chuẩn bị thêm một túi dày.

Cách làm muối thảo dược tại nhà:

Lá ngải cứu và nghệ sau khi được rửa sạch thì cắt ra thành khúc nhỏ. Tiếp theo, cho tất cả nguyên liệu vào chảo, sao khô trên bếp. Sau khi hỗn hợp nóng già, ráo nước thì cho vào chiếc túi đã chuẩn bị từ trước rồi buộc kín hoặc khâu lại.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho mọi người, về những công dụng của muối thảo dược đối với cơ thể. Hãy kiên trì ngâm chân với muối thảo dược thường xuyên, bạn sẽ bất ngờ về những thay đổi mà muối thảo dược mang lại.

Tư vấn nhanh